🌎 เว็บไซต์ : http://president.bsru.ac.th
ข้อมูลพื้นฐาน
สำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เป็นส่วนงานบริหารกลางของอธิการ หน่วยงานนี้จัดระบบบริหารงานส่วนกลาง มีงานบริหารบุคคล งบประมาณ อาคารสถานที่ และพัสดุ เป็นต้น มีภารกิจหลักในการให้บริการแก่หน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอก สนับสนุนภารกิจของมหาวิทยาลัยในการผลิตบัณฑิตให้มีคุณภาพ พัฒนาบุคลากรให้มีจิตบริการและทำงานเป็นทีม พัฒนาระบบงานให้มีประสิทธิภาพและได้มาตรฐานสากล ทั้งนี้เพื่อให้มหาวิทยาลัยมีศักยภาพในการพัฒนาประเทศต่อไป
ข้อมูลติดต่อ : ๐๒-๔๗๓-๗๐๐๐ ต่อ ๑๑๐๘
หน่วยงานภายในสำนักงานอธิการบดี
◉ กองนโยบายและแผน
➠ 📈 งานประกันคุณภาพการศึกษา
◉ กองบริหารงานบุคคล
◉ กองคลัง
➠ งานพัสดุ
◉ กองกลาง
➠ งานธุรการ
➠ งานเลขานุการ
➠ งานสวัสดิการ
➠ งานเทคโนโลยีทางการศึกษา
◉ กองอาคารสถานที่
🌎 เว็บไซต์ : http://dsad.bsru.ac.th
🌎 เว็บไซต์ : http://www.bsru.net
🌎 เว็บไซต์ : http://prinfo.bsru.ac.th
🌎 เว็บไซต์ : http://cc.bsru.ac.th
ปรัชญา
ไอซีทีภิวัฒน์ สนับสนุนการบริหารจัดการสมัยใหม่ สร้างความพึงพอใจ สู่ผู้ใช้และสังคม
ปณิธาน
มุ่งมั่นพัฒนาระบบไอซีทีของมหาวิทยาลัยที่มีความเป็นเอกภาพด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยสนับสนุนการบริหารจัดการสมัยใหม่ เพื่อการพัฒนาภายใต้กรอบกลยุทธ์ของมหาวิทยาลัย
วิสัยทัศน์
เป็นศูนย์กลางการบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ สู่การเป็นมหาวิทยาลัยดิจิทัล
วัตถุประสงค์
- เพื่อเป็นหน่วยงานกลางในการจัดหาและพัฒนาระบบไอซีทีสนับสนุนการบริหารจัดการสมัยใหม่ สำหรับการพัฒนาภายใต้กรอบกลยุทธ์ของมหาวิทยาลัย
- เพื่อให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สนับสนุนการจัดการเรียนการสอน และการปฏิบัติงานตามภารกิจ แก่นักศึกษา คณาจารย์และบุคลากรของมหาวิทยาลัย
- พัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแก่นักศึกษา คณาจารย์และบุคลากรของมหาวิทยาลัยให้สามารถปฏิบัติงานตามภารกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต
- เพื่อสร้างความร่วมมือกับสถาบันการศึกษา องค์การ และหน่วยงานต่าง ๆ ในการพัฒนางานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของสถาบันให้มีความทันสมัย
- เพื่อจัดตั้งศูนย์การเรียนรู้และศูนย์สอบทักษะคอมพิวเตอร์เพื่อเตรียมความพร้อมด้านDigital Literacy ด้วยระบบการสอบออนไลน์ตามมาตรฐานสากล
iService
I – Integrity = มีจริยธรรม คุณธรรม ลงมือปฏิบัติในสิ่งที่ควรทำและมีจิตสำนึกด้วยตนเอง
S : Service mind=บริการด้วยใจ
E : Early response =ตอบสนองผู้ใช้อย่างรวดเร็ว
R : Reliability= ไว้วางใจในการบริการของเรา
V : Value =สร้างคุณค่าแห่งการบริการ
I : Innovation =พัฒนานวัตกรรมและแหล่งเรียนรู้
C: Cooperation = สร้างเครือข่ายความร่วมมือ
E : Excellence=การพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศ
🌎 เว็บไซต์ : http://iaan.bsru.ac.th
🌎 เว็บไซต์ : http://library.bsru.ac.th/w2014
🌎 เว็บไซต์ : http://culture.bsru.ac.th
🌎 เว็บไซต์ : http://uc.bsru.ac.th
🌎 เว็บไซต์ : http://research.bsru.ac.th
🌎 เว็บไซต์ : http://cibsru.th.chinesecio.com
🌎 เว็บไซต์ : http://academic.bsru.ac.th
🌎 เว็บไซต์ : http://audit.bsru.ac.th
🌎 เว็บไซต์ : สมาคมศิษย์เก่าบ้านสมเด็จเจ้าพระยาในพระบรมราชูปถัมภ์
🌎 เว็บไซต์ : http://fgp.bsru.ac.th